สถาบันการศึกษา

 สถาบันสอนภาษาอังกฤษ (ELA) คือสถาบันที่ตั้งอยู่ในมหาวิทยาลัยโอ๊คแลนด์ 

ซึ่งได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 100 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดของโลก

และเป็นมหาวิทยาลัยที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดในประเทศนิวซีแลนด์*

ELA เปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษมากมาย ทั้งหลักสูตรเตรียมความพร้อมก่อนเข้าเรียนมหาวิทยาลัย
ภาษาอังกฤษระดับวิชาการ ภาษาอังกฤษทั่วไป หลักสูตรการเรียนการสอนแบบกลุ่ม และหลักสูตรการอบรมครูผู้สอน

 

 


 

 

Lincoln University มหาวิทยาลัยนี้ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1878 มีชื่อเสียงทางด้านสาขาเกษตรกรรม, สิ่งแวดล้อม, วนศาสตร์ ตั้งอยู่ในเมือง Lincoln ใช้ระยะเวลาเดินทางประมาณ 25 นาทีจากตัวเมือง Christchurch เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในเกาะใต้มหาวิทยาลัยมีเนื้อที่ 58 เอเคอร์  นักเรียนจะได้รับความสะดวกสบายมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนักศึกษามากมาย สถานที่รับเลี้ยงเด็ก ศูนย์ตรวจสุขภาพ ศูนย์บริการและช่วยเหลือสำหรับนักศึกษาต่างชาติ สนามไดร์กอลฟ์ ศูนย์กีฬา มหาวิทยาลัยเป็นกันเองและคอยช่วยเหลือนักเรียน การเรียนรู้เป็นหนึ่งในจุดแข็งของมหาวิทยาลัยลินคอล์น

มหาวิทยาลัยลินคอล์นยังคงความสัมพันธ์ที่ดีกับนายจ้างในหลากหลายอุตสาหกรรม ชั้นเรียนขนาดเล็กมีนักเรียนน้อยกว่าอาจารย์ผู้สอนสามารถให้ความสนใจนักเรียนได้ดีกว่า อาจารย์ของเรามีนโยบายที่เปิดกว้าง นั่นหมายความว่าพวกเขาอยู่เสมอกับนักเรียนเพื่อหารือเกี่ยวกับโครงการและการเขียนเรียงความหรือชี้แจงหัวข้อการบรรยาย มหาวิทยาลัยจะทำให้คุณเป็นที่หนึ่ง มหาวิทยาลัยลินคอล์นเป็นที่รู้จักในระดับสากล มีนักเรียนต่างชาติจากทั่วโลกกว่า 60 ชาติ เลือกที่จะศึกษาในระดับปริญญาตรีหรือปริญญาโทที่ลินคอล์นในสาขาที่เกี่ยวข้องกับการจัดการทรัพยากรที่ดินและธรรมชาติและมีชื่อเสียงด้านการค้าและโปรแกรมที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรม

For 2018/19 Lincoln's ranking is 317 in the Quacquarelli Symonds (QS) World University Rankings. Lincoln also has QS Five Stars rating. Lincoln ranks in the top 50 in the subject areas of Agriculture and Forestry (44).

Lincoln is in the 501-600 bracket in the 2018 Times Higher Education (THE) world university rankings, and is ranked at 100 in the Asia-Pacific region rankings. The THE ranking focuses on research-led universities, with each university’s ranking based on scores across teaching, research, citations, knowledge transfer and international outlook.

 

 


 


 



 


 

 


 


สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่


Line@ ID :  @nzenglish 

หรือ

กรอกแบบฟอร์มสอบถามด้านล่าง


*** ทางสถาบันจะติดต่อกลับ พร้อมรายละเอียดอย่างรวดเร็วที่สุดค่ะ ***



แบบฟอร์มติดต่อกลับ