ปริญญาตรีนิวซีแลนด์แบบไฮบริด

 

สมัครด่วน! ก่อนปิดโครงการ

 

หลักสูตรเตรียม ปริญญาตรีนิวซีแลนด์ ที่ 1 การเตรียมความพร้อมนักเรียน

ยื่นเข้าเรียนได้ทุกมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ พร้อมทุนการศึกษาจาก ม.โอทาโก 10,000 NZD

เริ่มเรียน 6 พฤษภาคม 2566 ไม่มีคะแนน IELTS ก็สมัครได้

 

ลงทะเบียน เพื่อสอบวัดระดับภาษาออนไลน์ ฟรี!!

 

โอกาสเรียนและทำงานที่นิวซีแลนด์มาแล้ว

สร้างประวัติการเรียนและทำงานของคุณให้แตกต่าง
เริ่มเรียนที่ไทยแค่ 2 เดือน ก่อนไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยโอทาโก นิวซีแลนด์
ยื่นเข้าปริญญาตรีได้ทุกมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์


3 หลักสูตรที่ตอบโจทย์ทุกคณะ
1. หลักสูตรธุรกิจ
2. หลักสูตรวิทยาศาสตร์
3. หลักสูตรวิทยาศาสตร์การแพทย์


ยื่นเข้าเรียนได้ทุกมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์
ปริญญาตรีในสาขาพาณิชยศาสตร์,วิทยาศาสตร์, ศิลปะศาสตร์,วิทยาศาสตร์สุขภาพ, แพทยศาสตร์, ทันตแพทยศาสตร์, ศิลปะศาสตร์และพาณิชยศาสตร์

รวมถึงปริญญา Bachelor of Arts ในสาขา
Communication Studies - Economics - English and Linguistics - Film and Media Studies - Geography - Information Science - Philosophy, Politics and Economics - Psychology - Sport Development and Management - Statistics


จบแล้วสามารถทำงานเต็มเวลาได้สูงสุด 3 ปีเต็ม


⭐ ทุนการศึกษาจากมหาวิทยาลัยโอทาโกมูลค่า 10,000 NZD
สมัครด่วนก่อนปิดโครงการ

 

 Add Line@ : @nzenglish 

 

 

  

 
Education New Zealand
   ในปี 2019 นิวซีแลนด์ได้รับการจัดอันดับโดย The Economist Intelligence Unit Worldwide Educating for the Future Index) ให้เป็นอันดับ 1 จากประเทศที่พูดภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก ในการพัฒนานักเรียนให้มีทักษะพร้อมสู่อนาคตได้ดีที่สุดในโลก
   การพัฒนาทักษะของนักเรียนในนิวซีแลนด์นั้นไม่ใช่เพียงแค่การเตรียมพร้อมความรู้ในระดับมัธยมเท่านั้น แต่ในระดับมหาวิทยาลัย นิวซีแลนด์เองก็มีความสามารถในการดึงศักยภาพและเตรียมพร้อมทักษะที่จำเป็นสำหรับการทำงานได้อย่างดี ด้วยความสามารถในการปรับเปลี่ยนหลักสูตรทั้งมัธยมและมหาวิทยาลัยให้เหมาะสมกับภาคอุตสาหกรรม และสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ความสามารถของครูและบุคลากรในมหาวิทยาลัย นโยบายของภาครัฐ ความร่วมมือทั้งจากภาครัฐและเอกชน ความสามารถในการแนะแนวและให้คำปรึกษาถึงสายงานหรือสายอาชีพในอนาคตทั้งในโรงเรียนและมหาวิทยาลัย ความหลากหลายทางวัฒนธรรมที่แตกต่างแต่สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว ปริญญาตรีนิวซีแลนด์สามารถช่วยปลูกฝังนักเรียนเพื่อให้รับมือกับสถานการณ์โลกได้ทุกรูปแบบ
   
 
สมัครเรียนปริญญาตรีมหาวิทยาลัยนิวซีแลนด์กับตัวแทนแนะแนวการศึกษาชั้นนำของประเทศ ที่ช่วยทั้งการสมัครเรียนมหาวิทยาลัยนิวซีแลนด์ และช่วยจองที่พักให้

 

สามารถติดต่อสอบถาม ** โปรโมชั่น พิเศษ** เรียนปริญญาตรีมหาวิทยาลัยนิวซีแลนด์

 

จากตัวแทนแนะแนวต่างๆได้โดยตรงตามรายชื่อดังต่อไปนี้

 
 
5 เหตุผลที่ควรเลือกเรียนมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์
 
1 คุณภาพการศึกษาที่ดี
มหาวิทยาลัยนิวซีแลนด์ทั้ง 8 แห่งทั้ง Auckland University of Technology, University of Auckland, University of Canterbury,  University of Otago, Victoria University of Wellington, The University of Waikato, Massey University, Lincoln University เป็นมหาวิทยาลัยที่ได้รับการยอมรับ มีคุณภาพติดท็อป 3% ของโลกจากการจัดอันดับของ QS World University Ranking และมีวิชาที่โดดเด่นตั้งแต่ระดับปริญญาตรีที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น แพทย์ ทันตแพทย์ วิศวะ กฎหมาย ธุรกิจ การเงิน เทคโนโลยีเกษตร Food Technology การท่องเที่ยว จิตวิทยา สถาปัตย์ สิ่งแวดล้อม ศิลปะ Digital Technology, Animation&Gaming และ IT
 
2 ไลฟ์สไตล์ที่เหนือใคร
นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่มีความสมดุลระหว่างการใช้ชีวิตและการทำงาน สามารถเริ่มเรียนมหาวิทยาลัยพร้อมสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ผสมผสานออกมาเป็นประสบการณ์ชีวิตใหม่ๆได้ทุกวัน
 
3 ทักษะภาษาอังกฤษที่สร้างได้
นิวซีแลนด์จัดเป็นอันดับ 1 ของประเทศที่พูดภาษาอังกฤษเป็นหลักในการเตรียมนักศึกษาสำหรับอนาคต เลือกเรียนมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ได้ทั้งวิชาการและการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษจากสถาบันภาษาของมหาวิทยาลัย
 
4 พร้อมกับการทำงาน
การเรียนมหาวิทยาลัยนิวซีแลนด์จะเตรียมพร้อมทักษะที่โลกอนาคตต้องการ นอกจากนี้ระหว่างเรียนมหาวิทยาลัยนิวซีแลนด์ก็สามารถทำงานเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ได้
 
5 เพิ่มทักษะการใช้ชีวิต
มหาวิทยาลัยนิวซีแลนด์ช่วยเพิ่มทักษะที่ไม่ได้มีในหลักสูตรให้นักศึกษาได้ ทั้งการคิดเชิงสร้างสรรค์ ทักษะการสือสาร และทักษะอื่นๆที่จำเป็นในการใช้ชีวิต
 
" ระบบการศึกษานิวซีแลนด์เป็นหนึ่งในระบบการศึกษาที่ดีที่สุดในโลก มหาลัยนิวซีแลนด์ติดระดับโลก นอกจากทักษะด้านภาษาอังกฤษที่ได้รับแล้ว มหาลัยนิวซีแลนด์มุ่งเน้นให้มีการคิดวิเคราะห์จากการค้นคว้าหาข้อมูลด้วยตนเองผ่านเครือข่ายมหาลัยนิวซีแลนด์ สร้างความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ การไม่ยึดติดอยู่ในกรอบที่ถูกวางไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็มีระเบียบวินัยมีแบบแผน "
 
ดร. ชาคริต เทียบเธียรรัตน์
ศิษย์เก่าจากมหาลัยนิวซีแลนด์ University of Canterbury
 
"มหาลัยนิวซีแลนด์สนับสนุนให้มีโอกาสได้เรียนรู้การทำงานจริงถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ๆ และเป็นจุดเริ่มต้นของการเรียนรู้การทำงานจริงที่นิวซีแลนด์ มหาลัยนิวซีแลนด์มีระบบและเครือข่ายอุตสาหกรรมช่วยให้หางานได้ง่ายขี้น"
 
คุณ วิภาภัทร์ สมอุ่มจารย์
ศิษย์เก่าจากมหาลัยนิวซีแลนด์ The University of Auckland


สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่


Line@ ID :  @nzenglish 

หรือ

กรอกแบบฟอร์มสอบถามด้านล่าง


*** ทางสถาบันจะติดต่อกลับ พร้อมรายละเอียดอย่างรวดเร็วที่สุดค่ะ ***



 
ปริญญาตรีไฮบริดไทย-นิวซีแลนด์กับม.โอทาโก มหาวิทยาลัยเก่าแก่ระดับท็อปของประเทศ พร้อมทุนการศึกษา $10,000

3ปี ก็จบปริญญาตรีได้ เลือกเรียนได้หลายสาขาในทุกมหาวิทยาลัยของนิวซีแลนด์ 

สมัครก่อนมีสิทธิ์ก่อน รับทุนการศึกษาจากมหาวิทยาลัยโอทาโก มหาวิทยาลัยเก่าแก่ที่สุดของนิวซีแลนด์ 

ไม่มีผลสอบวัดระดับภาษาอังกฤษก็สมัครได้